Einhver í fýlu?

......Vonandi ekki.  Æjá kannski var þetta soldið ljótt apríl-gabb hjá mér?  Vonandi er engin fúll út í mig, alla vega allt í orden hér og takk kærlega fyrir þessu fallegu skilaboð.

Ég fékk það reyndar alveg til baka í dag , þetta varðandi vinnuna.  Það var sem sagt fínt í vinnunni í gær en dagurinn í dag var ömurlegur.......en allt í lagi hjá okkur starffólkinu en það var annað sem kom upp á og eyðilagði daginn hjá mér, alla vega í vinnunni. 

jæja vonandi hafið þið það gott, búin að taka bensín og alles.......?

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ, nei það er engin fýla í gangi, ég trúði þessu samt alveg þar sem þú ert systir mín og ég er með þeim óheppnari manneskjum sem til eru......hahaha. En vonandi verður dagurinn betri hjá þér á morgun.

Ditta systir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 17:57

2 identicon

Jæja það var nú gott.........ætli óheppnin sé ættgeng?  Þá sérstaklega varðandi rafmagnstæki??? 

En já við getum verið alveg einstaklega heppnar.........

kveðja

Helga Hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 18:02

3 identicon

HÆhæ ég var bara að kíkja núna á þetta aprílgabb heheheheeh var ekkert í tölvunni í gær

Kíktu á bloggið mitt.

Sibba

Sibba (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 18:29

4 identicon

Ojj þér ég trúði þér !!! hehe... En engin fýla hér   Góð...djö#% fattaði ekki að blogga einhv. vitleysu í gær hehe..

Melanie Rose (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 19:02

5 identicon

Hæ Hæ

Því miður komust við ekki á laugardaginn.......erum að fara í jeppaferð

kveðja

Helga Hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 16:23

6 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Hæhæ takk fyrir kíkkið á síðuna:) Vona að ég hitti ykkur sem fyrst:)

Eigum við eitthvað að ræða fjarstýringuna  Hún kemur að einstaklega góðum notum hjá mér

Elska þig í ræmur...

Sibba

Sigurbjörg Guðleif, 3.4.2008 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband