Klukkuð

Já ég var klukkuð af Jórunni ( fregn) um daginn og best að svara því núna:

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Fiskiðjan - Skagfirðingur 
  • Iðja - dagvistun
  • Heimili fyrir fötluð börn 
  • Þroskaþjálfi í sérdeil

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á
  • Ghost

  • Bridget Jones Diary

  • Dirty dancing

  • Footlose .......dettur bara gamla myndir í hug eins og er

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavík

  • Stykkishólmur

  • Sauðárkrókur

  • Hafnarfjörður

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • What about Brian

  • One tree hill

  • Grey´s anatomy

  • Gossip girl

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Sauðárkrókur
  • Ísafjörður
  • Neskaupstaður
  • Laugavatn

  Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • barnaland.is
  • goggle.is
  • ....man ekki fleiri
     

Fernt sem ég held uppá matarkyns

  • Kjúklingur
  • Lambakjöt
  • Fiskréttir ....eingöngu úr ýsu:) 
  • folaldapottréttur a la mömmu


  Fjórar bækur sem ég hef lesið oft
  • Barn að eilífu..........fyrst bara lesið, seinna skiptið lesið með gagnrýnis augum og hugsun.
  • Fötlunarfræði
  • .......man ekki eftir fleirum , en ég les mikið 

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Sibbulína
  •  E.R.....
  • Angelboy
  • henngust

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl gaman að sjá lesa þetta klukkuð. Manstu þegar við vorum á bíómyndinni pretty women. ´thíhíhí Ég held að það sem besta bíóferðin mín hingað til kannski við toppum hana einhvern tímann

Sigrún Arnardóttir (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 22:29

2 Smámynd: Helga

OOOhhhhh ég gleymdi þessari mynd.....skil ekki hvernig það gat gerst!!!  Bara æðisleg mynd, en því miður man ég ekki eftir þessari bíóferð...veist hvernig minnið mitt er!  Já hver veit kannski verður hún einhvern tímann toppuð....hehehe:)

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 7.9.2008 kl. 12:17

3 identicon

Heyrðu nú mig....nú neyðist ég til að gera þetta dót ! skamm.... haha..

Vonandi gengur bumbulíus vel að dafna :c)

Knús xxx

Melanie Rose (IP-tala skráð) 7.9.2008 kl. 14:56

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.9.2008 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband