Jæja mins komin aftur....

Já ég fékk tölvuna mína í gær.  Móðurborðið hrundi í henni og svo kom líka í ljós að harðidiskurinn var gallaður.  Hefur sennilega alltaf verið það vegna þess að hún var ömurleg frá fyrsta degi, fór einu sinni með hana en það fannst ekkert þá.  Það var settur nýr harðurdiskur í hana og er mikill munur á henni núna.....fyrir utan það að R-ið er eitthvað að klikka.....mjög pirrandi Devil Ég þurfti að borga um 4000 kr fyrir að ná í gögnin mína af gamla disknum.......frekar ósátt við það þar sem að hann hefur greinilega verið gallaður frá upphafi....en svona er þetta Crying og sem betur fer á ég office-pakkann þar sem að hann datt allur út......annars hefði ég þurft að punga út 15.000 kalli. En ég e búin að fá tölvuna aftur og allar myndir......það er það sem skiptir máli.

Má til með að sýna ykkur eitt myndband af Youtube.......þetta er af páfagauki sem heitir Herkúles........Algjör snillingur. Veit að margir trúa því ekki að hann geti talað svona mikið en trúið mér hann getur það.  Ég þekki fyrri eigendur hans og þegar þau áttu hann gat hann sagt alveg heilan helling......þannig að þetta er satt Grin

Bara gaman Grin

Jæja það er tiltektardagur ég í blokkinni......og verð ég því að drífa mig út......alveg hrikalega skemmtó.....not!

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur til þín elsku Helga mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.5.2008 kl. 21:16

2 Smámynd: E.R Gunnlaugs

4000 kall er ekki neitt miða við þegar ég þurfti að láta bjarga gögnum úr Dellunni á sínum tíma (í miðjum BA klíðum.. mannstu!!), en ef hún var gölluð frá upphafi finnst mér nú lásý að láta þig borga... pjúff

bið að heilsa ;)

E.R Gunnlaugs, 17.5.2008 kl. 22:07

3 identicon

kvitt kvitt, er á mínu vanalega rúnti á netinum biðjum að heilsa í kotið

Rósa dögg (IP-tala skráð) 18.5.2008 kl. 18:28

4 identicon

Hæ hó.

Já gott að fá tölvuna aftur.....maður er bara handalaus ef maður ef tölvulaus :) Fer ekki að koma frí hjá þér? Eftir helgina má eiga von á heimsókn frá mér :) 

Heyrumst síðar,

Lilja Ö.

Lilja Ö. (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 12:09

5 identicon

Endileg kíkja í heimsókn Lilja..........ekki málið

kveðja

Helga Hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 19.5.2008 kl. 13:52

6 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Kvitt kvitt

Sigurbjörg Guðleif, 20.5.2008 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband