Mátti til með að sýna ykkur.....

Já það er sko haft það kósý og tekið lífinu með ró.  Þetta er kanínan okkar, hún er kassavön og getur því verið laus hér heima.  Hún hefur hingað til bara verið frammi í forstofu og geymslu en er greinilega farin að færa sig aðeins upp á skaftið......hehehehehehe. 

Um daginn var ég eitthvað að stússast hér heima og þegar ég fór inn í herbergi fór vel um mína.......mátti til með að taka myndir af henni......hún er nú doldið mikil dúlla......er það ekki? Tounge

 

Trítla í slökun 003

Trítla í slökun 005

Því miður gat ég ekki fengið þær til að birtast stærri hér en ef það er klikkað á þær - stækka þær. 

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

hahah hún er sætust. Ég á mynd af henni þar sem hún stalst uppí sófa hjá mér þegar ég var að passa hana

Hlakka til að sjá ykkur á morgun.. knús og kossar

Sigurbjörg Guðleif, 14.4.2008 kl. 21:05

2 identicon

Hahahaha....krúttið !

Melanie Rose (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband