Veikindi - Eurovision - kastljós ķ gęr

Jęja ķ gęr fór ég heim śr vinnunni, gjörsamlega aš drepast ķ maganum og ķ morgun var ég eitthvaš skrķtin, m.a. meš svima.  Veit ekki alveg hvaš er ķ gangi meš mig, er žetta aldurinn eša hvaš??

En nenni ekki aš blogg meira um žaš, annaš sem mig langar aš blogg um er žessu lęti yfir ummęlum Frišriks Ómars.  Ég er bara ekki aš skilja žaš.  Horfši į Kastljós ķ gęr og žar var Frišrik Ómar og Egill aš ręša žetta mįl.  Žar fannst mér Frišrik Ómar koma žvķ vel frį sér hvers vegna hann sagši žetta.  Žaš er nefnilega svo aš žegar fólk er bśiš aš fį nóg žį svarar žaš oft fyrir sig. Hann gerši žaš bara mjög pent, og eins og fram kom ķ žęttinum žį var greinilega veriš aš kalla og öskra mjög ljót orš.  Og efast ég ekkert um žaš, Ķslendingar geta oft veriš mjög oršljótir og gengi alltof langt.  Hvort aš žetta voru einstaklingar į vegum Merzedes-club eša ekki, skiptir ekki öllu, enda sagši Frišrik Ómar ekki aš svo hefši veriš, heldur beindi hann žessum oršum aš žeim sem įttu žaš skiliš.  Mešlimir Merzedes-club tóku žetta greinilega til sķn, įttu žeir kannski einhvern žįtt ķ žessum hrópum og öskrum.  Jį mašur getur ekki annaš en velt žvķ fyrir sér miša viš žessi višbrögš hjį žeim eša eru žeir svona tapsįrir?   Egill sagšist ekkert vera sįr né reišur yfir žessu en samt gat hann ekki horft framan ķ Frišrik Ómar, lét eins og reišur unglingur, hvaš er mįliš?  Aš mķnu mati vann langbesta lagiš og geršu flytendurnir žaš mjög vel, įttu sko skiliš aš vinna.  Aftur į móti įttu Merzedec-club ekki skiliš aš lenda ķ 2 sęti, jś lagiš er gott og mjög grķpandi, en žetta var sko engin söngur.  Žvķ mišur var söngkonan ekki aš standa sig, žetta er nś einu sinni söngvakeppni. Ég hefši vilja sjį Birgittu og Magna ķ 2 sęti, žau voru bara flott, sungu vel og flott svišsframkoma.  Ég hef mikla trś į aš viš komust ķ keppnina, nś er bara aš bķša og sjį hvort aš viš komust įfram eša fįum 2-3 stig eins og Egill sagši ( sem er ekki sįr né reišur W00t ) Alla vega flott hjį Frišrik og Regķnu, įfram Ķsland Grin

Annaš sem ég rak augun ķ, ķ fréttablašinu ķ morgun varšandi Eurovision.  Hvaš er mįliš meš aš Dįvaldur fari meš Frišrik Ómari til Serbķu?  Persónulega finnst mér aš viš eigum aš gera eitthvaš annaš viš žann pening, er nś nógu dżrt aš senda lag ķ keppnina.  Ef manneskja er svona ofbošslega stressuš ętti hśn kannski ekki aš taka žįtt ķ svona stórri keppni, eša aš vinna į sinn hįtt stressi sķnu.  Ok žetta er kannski hans leiš aš gera žaš en žaš į ekki aš vera į okkar kostnaš.  Žetta er hans vinna og žvķ ętti hann aš borga brśsann sjįlfur, en kannski gerir hann žaš?  Veit ekki , en žętti gaman aš vita žaš.  Ętlar hann aš borga henni laun, flugfar, uppihald og hótelgistingu?  Eša erum viš aš gera žaš??  Ef einhver veit žaš mį hann endilega komment žaš hér.  

Jęja lįtum žett nęgja nśna

kvešja

Helga Hrönn 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband