Á ég að skipta um bloggsíðu?

Jæja er orðin frekar þreytt á blog.central og er því að spá í hvort ég eigi að skipta?  Ætla að prófa þessa síðu og ef hún er ekki mjög flókin og ég verð fljót að læra á hana þá mun ég skipta. 

Annars er allt gott að frétta héðan.

kveðja

Helga Hrönn


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Bloggið hjá mogganum er ótrúlega einfalt,endilega skipta  Ég hef prófað að blogga annarstaðar og mér finnst það erfitt og hundleiðinlegt

Katrín Ósk Adamsdóttir, 24.2.2008 kl. 14:47

2 identicon

Takk fyrir það  Er hægt að setja inn tengla eins og maður getur á blog.central ?

kveðja

Helga Hrönn

Helga Hrönn (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 19:40

3 identicon

Hæ hæ Helga!

Til lukku með nýju bloggsíðuna, er farin að bíða eftir næstu færslu Ekki það að ég sé dugleg að uppfæra vefdagbókina hjá syninum en það fara að koma inn nýjar myndir hjá okkur fljótlega. Við biðjum að heilsa í bili.

Kveðja, Ditta og co

Ditta systir (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband