Shit..........

.........hvað mig langar í sígrettu núna!  Er alveg á ystu nöf með að fara út í sjoppu og kaupa mér pakkaW00t  Hvað á ég að gera núna???? Hvað virkar til að koma í veg fyrir þetta?

kveðja

ég


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

Búin að leita hér heima að sígó, gramsa í jökkum og fl..........maður er nú bara grátlegur

prófa þetta ráð....takk fyrir það

Helga , 26.6.2008 kl. 20:10

2 identicon

Já ekki láta undan, nú reynir á hversu þrjósk þú ert og ég hef alla trú á þú verðir sigurvegarinn, hef heyrt að opal og tópas virki vel baráttukveðjur frá neskaupstað

R'osa Dögg (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 20:31

3 Smámynd: Helga

Takk fyrir það .........svei mér þá held að kalda vatnið og extrað hafi virkað:)  ........kemur allt með kalda vatninu :) ...hehehehe alveg hrikalega fyndin ;)

það versta yfir staðið, ákvað að blogga um þetta svo að ég mundi dreifa huganum og fá hvatningar - komment.....þau gera ótrúlega mikið fyrir mann :)

Takk fyrir þetta stelpur

kveðja

Helga , 26.6.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: E.R Gunnlaugs

ég fann mér alltaf eitthvað að gera..ef þörfin var ennþá til staðar þá þegar því var lokið setti ég sjálfri mér annað verkefni. Síðan fannst mér alltaf gott að spyrja sjálfa mig hvort ég væri aumingi hihi.. (stimplaði það svo fast inn í kollinn á mér þegar ég ákvað að hætta að ´það að geta ekki hætt væri bara aumingjaskapur)

ef aron ingi er nálægt er líka kjörið að ákveða smá mæðgna stund... varla langar þér í sigó yfir honum hihi

E.R Gunnlaugs, 26.6.2008 kl. 22:00

5 identicon

Ég vissi það ég vissi það og ég VISSI ÞAÐ ! hahaha.... Vá hvað ég var búin að finna þetta á mér ! En til lukku  

Vertu sterk...þarft enga sígó

Knús xxx

Melanie Rose (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 22:19

6 identicon

Ég veit að þú ert það þrjósk að þú lætur ekki undan Ég hef líka 100% trú  á þér Gangi þér vel í gegnum þetta!

Ditta systir (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband