Krílið væntanlegt.......

.....Já loksins er komin dagsetning.  Ég  (og auðvitað kallinn ) mæti klukkan 9 í fyrramálið upp á kvennadeild í gangsetningu.  Vonandi gengur allt saman vel og við fáum krílið fljótt í faðminn InLove

 

Þangað til næst, knús og kossar

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er svooooo spennt, get varla beðið! Gangi ykkur rosalega vel elskurnar

Ditta syst. (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 17:23

2 Smámynd: E.R Gunnlaugs

úúúú en spennó, gaman gaman!

Sofðu ótrúlega mikið og vel í nótt hehe, bíð spennt eftir nýjum fréttum. Er ennþá viss um að þú sért með strák bara svo það sé staðfest..hihi

eigið yndislegan dag á morgun :)

E.R Gunnlaugs, 16.12.2008 kl. 17:33

3 identicon

hugsa til ykkar helga mín og sendi hlýja babystrauma - mikið hlakka ég til að sjá litla molann ykkar;)

knús á ykkur og njótið morgundagsins (það er nú svo skrítið að mig langar að ganga í gegnum þetta yndislega ferli aftur... thíhíh)

....og já segi eins og eva - sofðu vel í nótt, það hlýtur að vera skrítin tilfinning að vita upp á mínútu hvenær fæðingin fer af stað:)

stefy (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 18:01

4 identicon

Sendi ykkur góða strauma á morgun og gangi ykkur vel Ég var farin að hallast á að ég fengi bara ekkert að sjá pæjuna áður en ég færiJá ég veit ég held að ég sé sú eina sem held að þetta sé stelpa

kveðja Gunna Magga

Gunna Magga (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 20:22

5 identicon

Hæ hó.

Já ég segi bara eins og allir, gangi ykkur vel á morgun og hafið það rosalega gott í nótt lúrandi í draumalandi. Við bíðum spennt eftir fréttum og myndum en ég ætla bara ekkert að gíska á hvort kynið það verður :)

Kossar og knúsar, Lilja Ö.

Lilja Ö. (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 22:24

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knúsknús og gangi þér vel elskan mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.12.2008 kl. 23:45

7 identicon

Elsku Helga, Tobbi og Aron Ingi!  Innilega til hamingju með litla prinsinn, hlakka til að hitta ykkur og knúsa! Frábært hvað þetta gekk vel, þú ert bara alveg fædd í þetta Helga mín.

 Kveðja að norðan.

Ditta frænka (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 21:32

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég og mín kæra fjölskylda viljum óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári og þökkum árið sem er að líða.....Jólakveðja

 Linda og Fjölskylda :):):):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.12.2008 kl. 01:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband