Loksins....loksins....

......komin í sumarfrí.  Ég vann á mánudaginn og svo bara komin í frí....verð í fríi til 15. ágúst. 

Reyndar fer mikill tími í læknisheimsóknir ...eiginlega of mikill......en svona er það.  Ég fór í síðustu viku , aftur í gær.....svo á ég að mæta 15. júlí, 29.júlí og 6. ágúst. 

Sennilega þarf ég að mæta mikið meira í lok júlí þar sem að ég á sennilega að fá insúlíndæluna.....Woundering.  Kynnti mér hana aðeins í gær og svei mér þá veit bara ekki hvað mér finnst um hana Undecided Jú hún er víst algjör bylting en ég mikla svo fyrir mér að "flækjast" með hana utan á mér.  Ég geng aldrei með belti, ekki í buxum með vasa ..svo hvað á ég að gera við hana?  Æi þetta eru bara vangaveltur vonandi er þetta algjört æði og ég verða svaka ánægð með hana. 

Ef þú hefur einhverja skoðun á dælunni endilega kommentaðu um það. 

jæja læt þetta nægja í bili, hafið það gott öll sömul

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Ég hef ekkert heyrt um þessa dælu:) Ef hún gerir þér gott þá er um að gera að prófa.

Knús á ykkur og hafið það gott.

Sigurbjörg Guðleif, 2.7.2008 kl. 18:26

2 Smámynd: Helga

Hæ Hæ takk fyrir þetta stelpur

 Jórunn , óléttan mín flokkast undir áhættumeðgöngu vegna sykursýkinnar  Margt sem þar að huga sérstaklega að t.d. getur sjón versnað, blóðþrýstingur hækkað, sykur í þvagi, hækkandi blóðsykur.....og fleira

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 2.7.2008 kl. 19:31

3 identicon

HALLÓ HAFNAFJÖRÐUR!!!!! ég hef ekki kíkkað inn á bloggið þitt í LANNNNGGAN tíma - það eru aldeilis fréttir sem maður er að lesa innilega til hamingju með baunina bæði tvö þetta er náttlega BARA æði

það er aldeilis að við erum samtaka í lífinu þessa dagana, báðar að verða frúr og báðar bumbulínur thííhíí..... þetta er svona álíka og þegar við hittumst á ssr forðum daga, báðar að fara að vinna á holtaveginum og báðar á leið í þroskaþjálfan það er einhver ósýnilegur þráður á milli okkar - það er klárt

vona að þú sért hress dúllan mín og farir varlega (hljóma ég eins og mamma eða??? ) það er gott að það er fylgst vel með ykkur litla krílinu

 já og ekki mál gleyma reykleysinu þú stendur þig frábærlega vel í þeim málum og ég efa ekki að þú stenst þetta allt saman (maður er nú farin að þekkja þrjóskuna í þér hummm....  svo ég trúi 100% á að þér tekst að hætta forever)

babyknúskveðja á þig og tobba

sb

stefy (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 19:55

4 Smámynd: Helga

Já stebba þetta er bara skondið..........  Við ákváðum að fresta brúðkaupinu fram á næsta ár.......en við verðum báðar með lítil kríli í lok ársins. 

Langar alveg hrikalega mikið að vita hvenær þú ert sett...?

Knús og kossar á þig og þína

Helga , 2.7.2008 kl. 20:59

5 identicon

Kvitt,kvitt um að gera að prófa þessa dælu, Hva er bara búið að fresta stóra deginum???

Ditta syst (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 22:19

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.7.2008 kl. 20:50

7 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Gangi þér rosalega vel í öllum þessum læknis dóti. Vonandi ferðu ekki að dreyma hvíta sloppa. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 7.7.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband