Bloggstífla......

......hefur verið að hrjá mig undanfarið....en ætla að reyna að blogga smá núna.

Helgin var bara fín.  Laugardagurinn fór í að liggja í leti.  Mikið hrikalega var ég þreytt, svaf til 12.30, þegar ég vaknaði voru feðgarnir farnir í bónus.  Svo komu þeir heim og horfðum við á eina mynd.  Árni kom svo í smá kaffi og steinsofnaði ég í sófanum og á meðan fóru feðgarnir aftur út.  Rumskaði ég svo þegar þeir komu aftur heim, Tobbi grillaði og ég lá ennþá í leti.....veit ekki hvað var málið en ég hefði sko getað sofið meira.  Um kvöldið var svo horft á einn dvd.  Vel úthvíld eftir þennan dag.

Á sunnudeginum var svo stefnan að fara í tvö afmæli, hjá Dóra (bróðir Tobba ) sem var 35 ára og svo til Kristínar Lilju sem verðu 5 ára 5. júní.  Um kl. 13 fengum við sms frá Dóra og voru þau stödd upp á fæðingardeild ( Sigrún var sett 26.maí) og afmæliskaffi því frestað Grin  Við skelltum okkur í afmælið hjá Kristínu Lilju og audda var mjög gaman þar og mikið um kræsingar.  Um 21 fengum við LOKSINS sms frá Dóra og var lítil prinsessa komin í heiminn InLove  Hún fæddist kl. 19.20 og var 3420 gr og 49 cm, algjör draumastærð Smile Mæðgum heilsast vel.  Þetta er fyrsta barn Sigrúnar en Dóri á einn strák fyrir.  Dóri fékk hana því í afmælisgjöf........maður getur sko ekki fengið betri gjöf....Heart

Innilega til hamingju með litlu prinsessuna InLove

Ég er alltaf að sjá það betur hvað Tobbi er góður í að giska á kynið.....ég og Jórunn sögðu í gær að strákurinn væri að koma en Tobbi alveg pottþéttur á því að það væri stelpa......og hefur hann oft áður giskað á þetta m.a. með Aron Ingi, hann var sá eini sem sagði að hann væri strákur en allir aðrir sögðu að hann væri stelpa.  Bara gaman að þessu. 

Nú fer skólanum alveg að ljúka, í dag er vorhátið og þarf ég ekki að mæta fyrr en um 12.30.  Ég og Aron Ingi sváfum því út í morgun ( til 8.30) tókum því rólega hér heim og svo fór hann á leikskólann um 10.  Hann kemur með leikskólanum í dag í skólann hjá mér og þar munu þau syngja fyrir gesti og gangandi,.......hlakka mikið til að sjá hann þarGrin 

jæja læt þetta nægja í bili.....

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ bara að kvitta fyrir innlitið:)

Henný (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 00:33

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.6.2008 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband