Bara ýmislegt....

Jæja best að bulla smá.

Heyrði í dag af einni konu sem fór í Góða hirðinn.  Hún skoðaði sig þar um og fór svo að furða sig af verðinu þar og spurði starfsmann þar hvort að það væri búið að hækka?  Já sagði starfsmaðurinn við hækkum líka Smile......HA!!!! þessi ákveðna manneskja ákvað að ræða þetta ekkert nánar við starfsmanninn þar sem hún titraði af reiði.  HVAÐ ER MÁLIÐ?  Hver vegna í ósköpunum þarf að hækka verðið þar, þar sem að þetta er allt "dót" sem við almenningur gefum og ætti því ekki að vera mikill rekstrarkostnaður......jú laun og húsnæði en það er sko alveg pottþétt að ekki eru launin að hækka.  Ég tilnefni því nýtt nafn á þessa verslun..........GRÓÐA - HIRÐIRINN!!!! hvað segið þið um það?  Shit hvað ég er hneyksluð......Devil

Ég var að tannbursta Aron Inga áðan og segði ég eitthvað á þá leið; Vá ég er að springa!  Aron Ingi ; nú af hverju?  Ég; af því að ég er komin með svo stóra bumbu.  Aron Ingi strauk þá bumbuna og sagði ; Já sæll ! LoL......bara fyndinn þessi gullmoli minn. 

Stebba og Valli eignuðust dóttir í gær og gekk allt vel og allir hafa það gott.  Þetta er fyrsta barn Stebbu en Valli á eina stelpu fyrir.......Innilega til hamingju með skvísuna....hlakka mikið til að sjá hana. 

Það er engin smá frjósemi í þroskó-bekknum mínum.  Eva eignaðist tvíbba í Apríl, Rakel strák í sept, Hildur strák í okt, svo Stebba með sína skvísu í nóv, svo er ég næst í des , í jan er svo Guðrún Helga og í feb er Helga Dögg........... vonandi er ég með röðina rétta og ekki að gleyma neinum Blush Kominn góður "mömmu-hópur" til að hittast, spurning að kanna það nánar seinna , er það ekki? 

Ég dundaði mér við að skreyta í dag, búin að setja seríur í alla glugga nema svefnhergið mitt......geri það á morgun og setti ég upp smá jólaskraut.....stefni á að klára fyrir helgi!  Kannski að ég baki eitthvað smá...veit það ekki .......ég á nú svo yndislega mömmu InLove og veit ég að hún er að baka smá handa mér.....m.a. uppáhaldið mitt Bjössakökur Grin Svo heyrði ég hana ræða við Aron Inga um að baka uppáhaldskökuna hans, rúllutertu með kremi.....var hann sko ánægður með það.  Ef Aron Ingi hefur áhuga á að skreyta piparkökur þá ætla ég að gera það......í fyrra var áhuginn ekki mikill og endaði það með því að ég sat uppi með þær flest allar og þurfi að skreyta þær ein......hann var svo þreyttur eftir nokkrar kökur Smile

Allt gengur bara vel....reyndar er ég farin að fá mikil bjúg og vonandi er blóðþrýstingurinn til friðs.....nenni ekki að leggjast inn á spító.......en fer í skoðun á morgun og vonandi er allt OK.......7,9,13!  Komin 36 vikur og 2 daga....bara um ca.21 dagur eftir......can´t wait Heart

jæja læt þetta nægja í bili

munið að kvitta

kveðja

Helga Hrönn

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hó.

Mikið kemur gullmolinn þinn með skemmtiegar athugasemdir, hahaha ég skellti bara uppúr þegar ég sá hann í anda strjúka bumbuna og segja Sæll!! :)

Vonandi hefur gengið vel í skoðuninni í dag og allt í stakasta lagi.

Knúsar héða, LÖ.

Lilja Ö. (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 16:56

2 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Vonandi gekk vel í skoðun. Þú veist það Helga Hrönn að þú getur alltaf beðið mig um hjálp, það væri bara heiður að geta gert eitthvað fyrir þig:)

Elska þig bumbulína:)

Sigurbjörg Guðleif, 25.11.2008 kl. 18:03

3 identicon

hæ hæ

bara allt að vera búið 21 dagur, manni hlakkar orðið mikið til að litli eða litla fæðist. knús í hús:)

Rósa Dögg (IP-tala skráð) 26.11.2008 kl. 17:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband