Ekki rétt.....

.......að grunnskólabörn í Hafnarfirði greiði 200 kr fyrir máltíðina.  Samkvæmt mínum reikningum kostar máltíðin 246 kr. 

En ég væri nú ekki til í að greiða jafn mikið og í Garðabæ eða 428 kr.

En rétt skal vera rétt!

 


mbl.is Foreldrar kæra Garðabæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Wow.....428 kr ??!!!  Ég er einmitt að borga 200 og eitthvað hjá mínum krökkum.....ekki væri ég til í að borga 2falt !!

En hugsa oft til þín,vona að krílós sé að haga sér vel þarna inni ;c)

Knús xxx

Melanie Rose (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 19:18

2 identicon

Helga ég hef leiðinlegar fréttir að færa en barnið/börnin þín eru að ljúga að þér, máltíðin kostar 200kr, ég myndi kanna félagsskap barna þinna því það kæmi mér ekki á óvart ef þessar 46kr séu að fara í að halda einhverskonar jenkem fíkn á lífi.

Siggi (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 20:16

3 identicon

Talandi um að fólk væli yfir öllu samt. Ef þessir foreldrar eru svona pirraðir af hverju láta þeir ekki krakkann fá nesti?

Svo er nú margt sem spilar inn í þetta, kannski er lakari kennsla í öðrum sveitafélögum sem jafnar þetta út?

 Annars er nú full mikið að kæra þetta..

djeng (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 20:20

4 identicon

Magnús. Þó að þú eigir kanski nógan pening, þá eiga það ekki allir. Skv. fréttinni eiga þessi börn rétt að að fá nánast helmingi ódýrari mat og því er það algjör réttur þeirra að ganga á eftir því. Hvort værir þú til  í að borga 4000 kr á mánuði fyrir heitan mat í skóla á mánuði eða 8560 kr ?

Tinna (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 23:33

5 Smámynd: Helga

Siggi;   Barnið mitt veit ekki hvað ég er að greiða enda tel ég ekki þörf á því í ljósi þess að hann er 6 ára.  Samkvæmt mínum reikningum sem ég get m.a.sé inn á matartorg.is kostar máltíðin 246 kr, einnig fæ ég gíróseðil og gæti barnið því ekki logið að mér..............

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 20.11.2008 kl. 11:38

6 Smámynd: Helga

Buin að athuga þetta mikið og það er alveg pottþétt að ég er að borga 246. kr.............knnski einhverjir ættu að athuga málið betur...

kveðja

Helga

Helga , 20.11.2008 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband