Jæja, jæja.....

.....veit svei mér þá ekkert hvað ég að blogga um.  Er bara heima í slökun og því hitti maður ekki marga og ekki nenni ég að blogga um kreppuna....né pólitík.....en það er nánast það eina sem er í fréttunum......jökkkk....búin að fá nóg af því. 

En já ég á bara eftir að kaupa jólagjöfina handa Aron Inga, búin að kaupa jólakortin og byrjuð að skrifa þau.  Maður verður víst bara að skrifa Helga og fjölskylda eða Tobbi og fjölskylda....fyrst að krílið kemur svona rétt fyrir jólin.....svo er aldrei að vita nema ég nái að skrifa í p.s. ...kynið áður en ég sendi þau! 

Fór í skoðun í morgun og gengur þvílíkt vel.  Allt saman í orden meira segja blóðþrýstingurinn.....bara sjalda verið betri....greinilegt að ég hafi þurft að hætta að vinna og hvíla mig.  Fer ekki í vaxtarsónar næst fyrr en á 38 viku...( eftir 4 vikur) og þá mun sennilega koma í ljós hvenær krílið kemur...InLove Eins og staðan er í dag mun ég sennilega ganga með það 39 vikur + einhverja daga.......já sem sagt bara korter í jólSmile  Krílið er núna um 10 merkur og mun það sennilega verða svipað þungt og Aron Ingi eða um 15 merkur.....en sennilega aðeins þyngra þar sem að meðgangan verður aðeins lengri. 

Ok búin að tala um meðgönguna.......hvað á ég að segja næst?  Er eitthvað svo tóm þessa dagana....enda gengur lífið mitt út á meðgönguna og heimilið þessa dagana og því veit ég bara ekkert hvað ég á að skrifa um Errm 

Jæja ætli ég láti þetta bara ekki nægja núna.....vonandi eru þið ekki orðin leið á meðgöngu-skrifum mínum Woundering

kveðja

Helga Hrönn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga

Já byrjaðu bara að pakka............ég var að klára að pakka inn   Já ætla sko að taka því rólega.......já eða réttar sagt rólegra....í des.

sí jú......aldrei að vita nema ég droppi í kaffi í vikunni.

kveðja

Helga Hrönn

Helga , 11.11.2008 kl. 19:41

2 Smámynd: E.R Gunnlaugs

dugleg,

frábært hvað skoðunin kom vel út :)

mig vantar alveg þennan drifkraft, þarf að framkvæma og hætta að spá! Ég er alltaf að spá í að kaupa prjónadót og læra að prjóna, gera jólakortin, kaupa jólagjafirnar, elda matin, fara út... og svo geri ég aldrei neitt... alger illi.. hehe

E.R Gunnlaugs, 11.11.2008 kl. 20:30

3 Smámynd: Sigurbjörg Guðleif

Hæ elskan. Gott að allt gengur vel. Ég er ennþá veik þannig að ég hef ekkert verið á ferðinni.

Elska ykkur og virði

Sibba

Sigurbjörg Guðleif, 14.11.2008 kl. 16:39

4 Smámynd: Helga

Sömuleiðis Sibbulína OKKAR

Helga , 14.11.2008 kl. 18:10

5 identicon

Fæ sko alls ekki leið af meðgöngu skrifum hjá þér, bara svo frábært hvað gengu vel hjá þér með allt á henni. Hver veit nema ég hitti þig um mánaðarmótin og fái að sjá kúluna þína hef ekkert séð þig síðan þú fékkst almennilega kúlu. PS var að setja upp fyrstu seríuna um helgina er bara komin í svo mikið jólaskap. knús á liðið;)

Rósa Dögg (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband